Logo được thiết kế với phong cách hướng tới sự hiện đại tinh tế. Với biểu tượng chính là hình tròn được cách điệu từ hình ảnh những tia nắng mặt trời, giọt nước, múi cam nhằm thể hiện cho sản phẩm mà Reviet Juice đang kinh doanh và hoạt động và cũng nhằm thể hiện sự ngon miệng sảng khoái, tươi mới của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm của Reviet Juice
Màu sắc được sử dụng là dải chuyển màu xanh lá cây nhằm thể hiện cho sự thiên nhiên, tinh khiết và sạch sẽ. Nó cũng là màu thể hiện cho sự phát triển, hy vọng và sự tươi mới.
Font chữ được thiết kế tinh tế với điểm nhấn chính được cách điệu ở đầu cữ J nằm thể hiện chữ Juice trong tên thương hiệu nó cũng thể hiện cho sự phá cách tươi mới và trẻ trung.
Màu sắc các thành phần chi tiết của logo giúp cho việc ứng dụng nhận diện logo một cách đồng bộ.
Những chỉ số quy định ở đây phục vụ cho việc in ấn theo cả quy trình in Màu điểm - Spot color và xử lý in 4 màu - Four color process. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả in ấn / vật phẩm thi công như quy trình in, loại chất liệu và độ phủ màu của mực in
Biểu tượng chính của ReViet Juice cũng có thể có phiên bản hệ màu REB (Red, Green và Blue) dùng cho màn hình hiển thị của máy tính, moblie,...
Hệ thống màu sắc nhận diện của ReViet Juice có các bộ mãu màu quy chuẩn cho việc ứng dụng thực tế trong các trường hợp khác nhau như:
1. Giúp logo hiển thị đầy đủ không bị mất chi tiết khi sử dụng với kích thước bé.
2. Trên đây là kích thước tối thiểu của các phiên bản biểu tượng khi dụng cho cả in ấn và hiển thị màn hình.
3. Kích thước tối thiểu của biểu tượng không được phép nhỏ hơn quy định nhằm đảm bảo hình ảnh rõ ràng, sắc nét dễ nhận diện.
4. Quy ước về kích thước nhỏ nhất của biểu tượng nhằm đảm bảo tính dễ đọc và đồng nhất trong tất cả ứng dụng.
5. Không giới hạn kích thước logo lớn.
Mục đích của những quy định này nhằm đảm bảo mọi hình thức tái sản xuất biểu tượng ReViet Juice đều phải đúng với nguyên bản.
Không có bất cứ ngoại lệ nào được chấp nhận trong mọi tình huống. Vui lòng tham khảo một số ví dụ trong trang này về một số cách sử dụng sai lệch và hãy luôn chú ý đến việc thể hiện biểu tượng.
Khoảng cách an toàn nhằm đảm bảo biểu tượng của Logo luôn được thể hiện với mức độ rõ ràng và tác động về thị giác lớn nhất. Không một yếu tố đồ họa nào xâm phạm khu vực này.
Tỷ lệ khoảng trống xung quanh biểu tượng phải cân đối như chỉ dẫn dưới đây. Trong một số hiếm trường hợp đặc biệt cần thiết (ví dụ biểu hiện dạng khối, tượng đài, hoặc đèn ống..) có thể không tuân theo hướng dẫn này nhưng phải đảm bảo biểu tượng xuất hiện rõ nét nhất có thể.
Khoảng cách 1:1 chiều cao biểu tượng là khoảng trống bắt buộc tối thiểu giữa biểu tượng với các yếu tố đồ họa, nội dung, hình ảnh khác nhằm bảo đảm bảo sự rõ ràng và dễ nhận biết của biểu tượng.