07 khách hàng lớn

07 Khách hàng lớn của Nước Ép Sự Kiện ReViet 

253

Cùng khám phá dịch vụ nước ép sự kiện ReViet Juice! Chúng mình không chỉ cung cấp những loại nước ép tươi ngon và nguyên chất, mà còn mang lại những trải nghiệm đầy màu sắc và thú vị cho mọi dịp. Với sự kết hợp hoàn hảo của trái cây tươi và chất lượng đảm bảo, tự hào là điểm nhấn không thể thiếu trong mỗi sự kiện. Hãy để ReViet khuấy động không khí và làm nổi bật buổi tiệc của bạn!

1. Đôi nét về nước ép sự kiện ReViet Juice

Khách hàng của nước ép sự kiện ReViet

ReViet Juice là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp nước ép sự kiện ReViet cho các sự kiện, họp mặt, hội nghị, teambuilding, hay sinh nhật với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng mình luôn muốn được góp phần mang đến sự tươi mới, đầy năng lượng tốt cho sức khỏe. 

ReViet luôn tự hào là đối tác tin cậy, cung cấp "Nước trái cây từ vườn" đem đến cho bạn trải nghiệm nước ép nguyên chất, tươi mới mỗi ngày. Chúng mình hiểu rằng mỗi sự kiện đều đặc biệt, vì vậy ReViet luôn mong muốn mang đến 

  • Ưu đãi đặc biệt với chiết khấu hấp dẫn.

  • Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

  • Với menu đa dạng, cho bạn nhiều lựa chọn nước ép dinh dưỡng, phù hợp với mọi khẩu vị và yêu cầu.

Bạn có thể yên tâm về chất lượng và sự đa dạng từ các món trên menu của chúng mình. Tại ReViet, bạn có thể thưởng thức nhiều món nước ép trái cây vô cùng hấp dẫn như cam dâu, táo ổi, cóc thơm táo, thơm dâu, cam thơm và cùng nhiều loại khác. 

Khi lựa chọn nước ép sự kiện cho bữa tiệc của bạn chính là mang đến nguồn dinh dưỡng tốt và bổ cho cơ thể. Không chỉ thế, đây còn là một cách tuyệt vời để tạo ra không khí sôi động cho buổi tiệc của bạn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của ReViet Juice, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các từ set up, bày trí tại quầy, đến hỗ trợ phát nước một cách chuyên nghiệp và linh hoạt. Dịch vụ nước ép sự kiện mang đến đa dạng lựa chọn, bổ dưỡng và tươi ngon. Không chỉ thế còn thêm sự tiện lợi và linh hoạt cho bạn khi dùng. 

2. 7 Khách hàng lớn của Nước ép sự kiện ReViet 

Nhận được nhiều sự tin yêu từ nhiều khách hàng, chúng mình đã có cơ hội cung cấp dịch vụ nước ép sự kiện ReViet đến nhiều đối tác lớn, chi tiết cùng tham khảo qua các khách hàng của chúng mình bên dưới: 

Nước ép sự kiện ReViet may mắn được đồng hành cùng Shopee - Thương hiệu uy tín về thương mại điện tử, đã chọn ReViet Juice là đối tác tin cậy để tạo điểm nhấn cho sự kiện của họ. Với hơn 2000 chai nước ép được phục vụ, không gian tổ chức đã được thiết kế độc đáo và rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách tham dự. Đã làm cho mỗi dự án của Shopee trở nên đặc biệt và ấn tượng.

Nước ép sự kiện cùng Shopee Food

Manulife là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính, đã lựa chọn dịch vụ nước ép sự kiện ReViet để kết hợp cho buổi tiệc của họ. Chúng mình đã mang đến gần 1500 chai nước ép trong không gian tổ chức tinh tế và thoải mái, là nơi lý tưởng cho mọi khách mời tham dự. Không gian sáng tạo và chuyên nghiệp của chúng mình đã giúp mang lại trải nghiệm độc đáo và thú vị cho mỗi sự kiện của Manulife.

Nước ép sự kiện cùng Manulife

Nổi tiếng với trò chơi di động Gameloft, đã tin tưởng sử dụng dịch vụ nước ép sự kiện ReViet. Với hơn 1000 chai nước ép mang đến trong không gian tổ chức đã được bày trí hiện đại, làm cho bữa tiệc ấn tượng và thu hút hơn hết. Không chỉ làm mới không khí, mà còn tạo nên trải nghiệm độc đáo cho mỗi sự kiện của Gameloft.

Nước ép sự kiện cùng Gameloft

Ngoài ra, chúng mình đã có cơ hội phục vụ nước ép sự kiện ReViet với nhiều khách hàng khác như Chubb, AIA, OPPO, VC Corp, KMS,... mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Với các đơn hàng nước ép lớn, chúng mình đã tự hào phục vụ hàng nghìn chai nước ép tươi ngon, tạo ra không gian sự kiện sáng tạo và độc đáo. Bày trí ấn tượng cho mọi khách tham dự. 

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu về nước ép sự kiện ReViet, hy vọng sau khi tham khảo xong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ của chúng mình. Nếu bạn cần tư vấn chuẩn bị cho sự kiện sắp tới đừng ngần ngại liên hệ chúng mình ngay hoặc qua hotline 1900 9150 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!