nước ép trái cây chi phí tổ chức tiệc

Chi phí tổ chức tiệc nước ép sự kiện bao nhiêu?

561

Chi phí tổ chức tiệc nước ép trái cây sẽ quyết định sự phù hợp với khoản ngân sách đưa ra dành cho sự kiện, từ đó lập ra được bản kế hoạch phù hợp cho sự kiện của khách hàng. ReViet Juice với quy trình đặt tiệc nước ép chuyên nghiệp, các khoản chi phí đều được công khai và minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Chi phí tổ chức tiệc nước ép bao nhiêu?

Đối với khoản chi phí tổ chức tiệc nước ép sẽ không có con số cụ thể, tùy vào từng sự kiện, quy mô bữa tiệc, số lượng nước ép, dịch vụ tiệc mà lập được khoản chi phí tổ chức tiệc cụ thể và chi tiết. Các khoản chi phí được tính dựa trên các thành phần chi phí như sau:

Chi phí nước ép trái cây

Đây là phần chi phí chủ yếu của bữa tiệc nước ép trái cây. Khách hàng sẽ đặt tiệc nước ép trái cây theo biểu mẫu của chúng tôi, gồm các loại nước ép, số lượng mỗi loại nước ép, để chúng tôi thống kê và chuẩn bị sản phẩm.

Bảng báo giá nước ép sự kiện sẽ có chi phí nước ép cho từng loại, từng chai, hoặc theo lít. Theo bảng báo giá áp dụng cho sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, các sản phẩm nước ép được đóng chai 330ml có mức giá từ 30.000 - 35.000/ chai. Nếu có nhu cầu sử dụng chai thủy tính, sẽ được tính thêm 7.000/chai.

Ngoài mức giá tính theo nước ép đóng chai, mức giá cho nước ép theo lít là từ 90.000 - 105.000/ lít. Nước ép sẽ được bảo quản trong bình nhựa có vòi và vận chuyển đến tiệc. Nếu có nhu cầu sử dụng bình đựng thủy tinh, sẽ được chúng tôi hỗ trợ cho thuê.

Chi phí nước ép trái cây sẽ dao động theo số lượng đặt trong bữa tiệc. ReViet Juice có mức chiết khấu ưu đãi cho khách hàng theo từng số lượng đặt khác nhau. Với số lượng lớn, mức chiết khấu sẽ lên đến 15%. Mức chiết khấu này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

nước ép chi phí

Chi phí trang trí tiệc

Ngoài chi phí cho sản phẩm nước ép trái cây, các bữa tiệc thành công nhờ vào sự hỗ trợ rất lớn của khoản trang trí tiệc. Chi phí này bao gồm các thiết bị, vật dụng dùng để bố trí, trình bày tiệc nước ép trái cây như bình đựng, setup khu vực tiệc…

Mức chi phí cho trang trí tiệc phụ thuộc vào các lựa chọn trang trí khác nhau.

  • Khu vực tiệc chỉ sử dụng để trưng bày sản phẩm, không trang trí gì thêm. Các sản phẩm được sắp xếp thuận tiện để sử dụng trong suốt bữa tiệc, tất cả các sản phẩm đều được đóng chai 330ml và được chia theo từng loại.

  • Khu vực tiệc được trang trí đơn giản, nước ép được đựng vào bình nhựa có vòi, thuận tiệc cho người sử dụng. Bình đựng có dung tích 10 - 15 lít/ bình, luôn được refill lại cho khách. Chi phí thuê bình sẽ được miễn phí.

  • Khu vực tiệc được trang trí chi tiết có chủ đề như xe nước, gian hàng. Khách hàng có thể lựa chọn bình thủy tinh đựng nước ép với mức giá thuê là 150.000đ/bình/ngày. Số lượng bình thủy tinh cần lựa chọn theo số loại nước ép.

Chi phí nhân sự hỗ trợ

Tùy vào quy mô bữa tiệc, khách hàng có thể yêu cầu số lượng nhân viên cần thiết để hỗ trợ phục vụ nước ép trong lúc bữa tiệc diễn ra. Đội ngũ nhân viên này sẽ giúp hỗ trợ khách hàng phục vụ đối tác, hướng dẫn sử dụng nước ép trái cây trong suốt bữa tiệc.

Nhân sự hỗ trợ bao gồm các nhân sự setup trang trí theo yêu cầu, vận chuyển vật dụng, chăm sóc khách hàng, vận chuyển sản phẩm, bày trí bình đựng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn trong công việc, hỗ trợ nhiệt tình trong bữa tiệc.

Nhân sự hỗ trợ có thể được bổ sung tùy theo tình hình lượng khách hàng và công việc trong bữa tiệc. Số lượng nhân sự phù hợp sẽ giúp tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được sự thành công của sự kiện.

nước ép sự kiện

Chi phí khác (in ấn, tuỳ chọn thêm,...)

Chi phí khác bao gồm chi phí in ấn logo riêng của đơn vị tổ chức, logo sẽ được chúng tôi in và dán trực tiếp lên sản phẩm, nhằm tăng tính thẩm mỹ và đồng bộ hình ảnh cho đơn vị tổ chức.

Nếu khách hàng có những yêu cầu, tùy chọn bổ sung cho bữa tiệc, chúng tôi có thể đáp ứng và thực hiện trọn gói, với mức chi phí tiết kiệm, hợp lý. Những yêu cầu đó bao gồm yêu cầu về phong cách setup, ý tưởng trang trí, bày trí, hoặc trang trí bữa tiệc bao cấp với nhiều phụ kiện độc đáo,...

Ngoài ra, chi phí khác sẽ là chi phí giải quyết các sự việc phát sinh trong bữa tiệc theo yêu cầu của khách hàng như tăng số lượng sản phẩm, thay đổi bình đựng, tăng cường số lượng nhân sự, bổ sung các tùy chọn khác.

Chi phí tổ chức tiệc nước ép 100 khách hàng

Các khoản chi phí đều có hạng mục rõ ràng, khách hàng có thể tính toán được khoản chi phí dựa theo kế hoạch tổ chức sự kiện, phù hợp với ngân sách đã đặt ra. Dưới đây là bảng ví dụ chi tiết về chi phí tổ chức tiệc nước ép trái cây cho sự kiện 100 khách hàng.

Số lượng sản phẩm: 40 lít nước ép hoặc 120 sản phẩm nước ép

10 lít nước ép dưa hấu hoặc 30 chai nước ép dưa hấu

10 lít nước ép ổi hoặc 30 chai nước ép ổi

10 lít nước ép cam hoặc 30 chai nước ép cam

10 lít nước ép thơm táo hoặc 30 chai nước ép thơm táo

Với số lượng sản phẩm cho tiệc nước ép trái cây cho 100 khách hàng, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ được mức chiết khấu cao nhất là 15%. Mức chiết khấu này giúp tiết kiệm được một phần chi phí lớn.

Lưu ý:

Ngoài ra, chúng tôi còn có ưu đãi ở một số phần chi phí không cố định, giúp khách hàng yên tâm hơn khi đặt tiệc nước ép trái cây.

Đặt tiệc nước ép chuyên nghiệp tại ReViet Juice

ReViet Juice luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa quy trình đặt tiệc nước ép trái cây, mong muốn đem đến cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại thương hiệu.

Nước ép trái cây luôn được đội ngũ nhân viên đảm bảo trong quy trình chế biến, bảo quản, để sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất. Nguyên liệu nước ép từ trái cây tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, được ép bằng phương pháp ép chậm giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng.

Khi đặt buffet nước ép trái cây, khách hàng sẽ được hỗ trợ in và dán logo ở mỗi sản phẩm, giúp tăng tính đồng bộ, độ thẩm mỹ và nhận diện thương hiệu cho bữa tiệc, giúp cho hình ảnh của đơn vị được chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Đội ngũ nhân viên: Hỗ trợ tiệc sẽ giúp khách hàng sắp xếp, trang trí, hỗ trợ đối tác của mình dùng nước ép trong suốt bữa tiệc. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về các vấn đề khác, đội ngũ nhân viên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo bữa tiệc được diễn ra thành công.

Chi phí bữa tiệc: Sẽ được tối ưu nhất với buffet tiệc nước ép trái cây. Với phần chiết khấu tăng dần theo số lượng, nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển, hỗ trợ nhân viên, và nhiều khoản hỗ trợ khác. Khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí, mà vẫn có thể tổ chức tiệc thành công.

Tiết kiệm thời gian: Cũng là tiêu chí mà khi đặt buffet tiệc nước ép trái cây nhiều khách hàng quan tâm. Chúng tôi hỗ trợ sắp xếp, trang trí, setup sự kiện theo yêu cầu một cách chuyên nghiệp nhất, giúp khách hàng không mất thời gian vào khoản setup tiệc.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để bổ sung màu sắc tự nhiên 100% cho bữa tiệc, sự kiện của mình. Vừa tiết kiệm chi phí, đảm bảo sức khỏe, mà còn nâng cao hình ảnh doanh nghiệp, giúp phát triển doanh nghiệp trong tương lai.

Liên hệ đặt tiệc: