Menu nước ép ReViet

Menu ReViet Juice có gì?

2822
Khách hàng có thể xem menu hình lớn tại đây

Từ các loại trái cây tươi ngon nhất, đến nhiều loại rau củ khác ReViet Juice tự hào mang lại đa dạng các loại thức uống như nước ép, sinh tố, nước ép Detox hấp dẫn cho quý khách. Với sự kết hợp khéo léo giữa hương vị tự nhiên và công thức nghiên cứu, mỗi ly nước ép đều là món quà cho sự tươi mát, giàu chất dinh dưỡng cho cơ thể của bạn. Cùng chúng tôi khám phá menu ReViet Juice có gì nhé!

Sản phẩm mới tại ReViet Juice

Luôn quan tâm đến sức khỏe và nhu cầu của người dùng, ReViet Juice đã không ngừng theo dõi và nghiên cứu các sản phẩm khi đến tay khách hàng. Do đó, chúng tôi ra mắt bộ sản phẩm mới với 3 sản phẩm chính là Sinh tố Healthy - Nước ép Detox - Sinh tố trái cây để khách hàng có thể thay đổi khẩu vị, đa dạng thêm lựa chọn. Cùng tham khảo chi tiết bộ 3 này ngay bên dưới: 

Sinh tố Healthy

Sinh tố Healthy - Smoothie Healthy

Bơ - Chuối - Bó xôi - Mật ong - Sữa tách béo

Với hương vị thơm ngon và chất lượng dinh dưỡng xuất sắc, Avobina sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi bữa ăn sáng, bữa trưa hay bữa tối của bạn. Bơ giàu chất béo không bão hòa và chất xơ, cùng chuối bổ sung vitamin và khoáng chất, bó xôi thơm mềm và bổ dưỡng, mật ong tự nhiên chứa nhiều chất chống oxy hóa và sữa tách béo giàu canxi - tất cả kết hợp tạo nên một phong cách ăn uống cân bằng và lành mạnh cho sức khỏe của bạn.

Bơ - Chuối - Cần tây - Mật ong - Sữa tách béo

Bơ giàu chất béo lành mạnh, cùng với chuối bổ sung vitamin và khoáng chất, cần tây chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất xơ hỗ trợ tiêu hóa. Mật ong tự nhiên cung cấp năng lượng và hương vị ngọt ngào, trong khi sữa tách béo giàu canxi giúp tăng cường sức khỏe xương và răng.

Dâu - Chuối - Bó xôi - Mật ong - Sữa tách béo

Dâu cùng chuối thơm ngọt mang đến sự giàu dinh dưỡng, trong khi cần tây tươi mát là nguồn cung cấp chất xơ và chất chống oxy hóa. Mật ong nguyên chất tạo nên vị ngọt tự nhiên, còn sữa tách béo giàu canxi hỗ trợ sức khỏe xương và răng. Sự kết hợp mang lại hương vị dễ uống nếu bạn lần đầu trải nghiệm cũng không cần quá lo lắng nhé!

Bơ - Chuối - Bơ đậu phộng - Mật ong - Sữa tách béo

Đây là món sinh tố healthy tuyệt vời có thể thay thế cho các bữa ăn trong ngày giúp bạn tăng cường năng lượng và duy trì cơ thể khỏe mạnh. Hãy thưởng thức món này và cảm nhận hương vị tươi mới và dinh dưỡng đầy hấp dẫn trong từng ngụm!

Chuối - Cacao - Mật ong - Sữa tách béo

Chuối ngọt cùng cacao tạo nên một cặp đôi hoàn hảo, kết hợp giữa vị ngọt tự nhiên và hương cacao béo bất ngờ. Mật ong nguyên chất và sữa tách béo giàu canxi bổ sung thêm dinh dưỡng cho món sinh tố này. Banana Cocoa là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vị ngọt thanh và quan tâm đến sức khỏe. 

Dâu - Chuối - Cần tây - Mật ong - Sữa tách béo

BerryCele không chỉ là món sinh tố ngon miệng mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Dâu tươi ngọt, chuối thơm mềm và cần tây tươi mát kết hợp tạo nên sự cân bằng hoàn hảo trong khẩu vị được kết hợp với mật ong nguyên chất và sữa tách béo giàu canxi bổ sung thêm hương vị cho bạn dễ thưởng thức khi là khách hàng khó tính nhất.

Nước ép Detox

Nước ép Detox

Cần tây - Củ dền - Táo - Gừng

Kết hợp vị tươi mát của cần tây và củ dền cùng vị ngọt thanh của táo, món nước ép là món quà bổ dưỡng dành cho sức khỏe của bạn. Gừng thêm vào sẽ tạo nên một chút cay nồng và đẩy mạnh tác động lọc tốt đối với cơ thể. Món nước ép detox Cần tây - Củ dền - Táo - Gừng không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng. Hãy cùng thưởng thức và cảm nhận sự tươi mới và khỏe khoắn mỗi ngày!

Thơm - Củ dền - Táo - Gừng

Thơm chua chua nhẹ cùng củ dền và vị ngọt tự nhiên của táo, tất cả được kết hợp với hương vị cay nồng của gừng tạo nên sự cân bằng hoàn hảo. Món nước ép này không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu.

Cần tây - Táo - Dưa leo

Cần tây giàu chất xơ và vitamin, kết hợp với vị ngọt tự nhiên của táo cho ra món nước ép thanh mát. Nước ép này giúp thanh lọc cơ thể và cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng mà bạn có thể bổ sung theo liệu trình để tăng tính hiệu quả khi sử dụng. 

Cần tây - Táo - Thơm

Sinh tố trái cây

Sinh tố trái cây

Sinh tố xoài

Với sự hòa quyện của xoài thơm ngon và tươi mát, món sinh tố này là món quà ngọt ngào cho vị giác. Hương vị độc đáo của xoài kết hợp với độ ngọt tự nhiên tạo nên sự cân bằng hoàn hảo.Món sinh tố xoài không chỉ là một cách tuyệt vời để giải khát mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.

Sinh tố chuối

Món sinh tố chuối là món quà ngọt ngào cho cả gia đình, đặc biệt vào những ngày nóng bức. Chuối giàu vitamin và chất xơ, giúp cung cấp năng lượng và duy trì sức khỏe. Vì thế, bạn có thể lựa chọn để bổ sung cho cơ thể nhưng đừng quên lựa chọn các loại sinh tố khác để thay đổi khẩu vị nhé!

Sinh tố bơ chuối

Với sự kết hợp giữa bơ mềm mịn và chuối thơm ngọt, món sinh tố này là một cơn gió mát cho cơ thể được làm dịu. Bơ giàu chất béo lành mạnh, kết hợp với vị ngọt tự nhiên của chuối mang đầy sự ngọt ngào cho vị giác khi tận hưởng.

Sinh tố dâu xoài

Món sinh tố dâu xoài không chỉ làm nguôi đi cái nóng của ngày hè mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe. Vị ngọt tự nhiên của dâu kết hợp với hương vị độc đáo của xoài, tạo nên một cảm giác thư giãn cho cơ thể và tinh thần. 

Sinh tố dâu mãng cầu

Món sinh tố dâu mãng cầu là sự kết hợp độc đáo mà ReViet Juice đã cho ra mắt không chỉ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mà khi nhìn vào cũng rất bắt mắt. Trong dâu tươi ngon chứa nhiều chất chống oxy hóa, trong khi mãng cầu giàu vitamin C và các chất dinh dưỡng quan trọng.

Nước ép hỗn hợp

Nước ép hỗn hợp

Nước ép táo ổi

Nước ép táo ổi không chỉ là món uống giải khát mà còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Táo tươi ngọt và ổi mát lạnh hòa quyện thành một đồ uống hấp dẫn, tạo nên cảm giác thanh khiết và sảng khoái.

Nước ép thơm ổi

Trời nắng nóng ngày hè được tận hưởng ly nước ép thơm ổi thì còn gì bằng. Cơ thể như được tiếp thêm năng lượng, cảm giác thật sảng khoái. Ổi tươi ngọt và chua nhẹ của thơm sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú và ấn tượng sau khi sử dụng.

Nước ép thơm cóc

Nếu bạn là tín đồ của hương vị chua thì chắc hẳn không thể bỏ qua nước ép thơm cóc, khi uống vào ngụm đầu tiên sẽ cảm nhận rõ hương thơm của cóc và thơm được quyện lại cùng với nhau, không có cảm giác ngọt ngắt hay bị ngán. Món nước ép này sẽ khiến bạn say mê từ lần đầu thưởng thức. 

Menu chính tại ReViet Juice

Bên cạnh sự ra mắt các món mới tại ReViet Juice thì menu chính thức của chúng tôi có đầy đủ các món Nước ép - Sinh tố - Nước ép Detox sẽ được tổng hợp chi tiết bên dưới đây cho quý khách tham khảo:

Nước ép trái cây

Nước ép cơ bản

Nước Ép Cam

Có lẽ đã không còn xa lạ với chúng ta. Nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng nước ép cam trở thành lựa chọn hàng đầu và bán chạy nhất tại cửa hàng vào các buổi trưa hè. Cam chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe cho da đáng kể.

Nước Ép Ổi

Nước ép Ổi có thể dùng để giải khát tuyệt hảo cho mùa hè này. Đối với phái nữ, dùng nước ép ổi đều đặn ngoài chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C thì có giúp da trở nên trắng sáng theo từng ngày, cải thiện đáng kể các đốm thâm sạm đấy!

Nước Ép Chanh Dây

Vào mùa hè không thể bỏ qua món nước ép chanh dây. Chanh dây giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, mang lại sự tươi mát và hương vị ngọt ngào. Không chỉ giúp giải khát mà còn cung cấp năng lượng và hỗ trợ hệ miễn dịch. Nó là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe và thưởng thức ngon miệng.

Nước Ép Dưa Hấu

Nước ép dưa hấu mát lạnh lúc trời oi bức thì còn gì bằng, rất thích hợp cho mùa hè. Với vị ngọt tự nhiên và hương thơm tươi mát, dưa hấu đem lại cảm giác sảng khoái ngay từ lần đầu. Nước ép dưa hấu cung cấp nước, vitamin C và tăng cường sức khỏe. Thưởng thức nước ép dưa hấu, bạn sẽ cảm nhận nguồn năng lượng mới đầy bổ ích.

Nước Ép Lựu

Nước ép lựu sẽ có theo mùa, thu hút khách hàng bởi màu đỏ tươi bắt mắt. Hương vị chua ngọt sẽ giúp bạn cảm không bị ngọt gắt khi uống. Lựu không chỉ giàu vitamin C, kali và chất chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và hệ miễn dịch, mà còn là món thức uống tươi mát và bổ dưỡng cho mọi gia đình.

Nước Ép Cà Rốt

Nước ép cà rốt là một thức uống bổ dưỡng và giàu dinh dưỡng. Với màu sắc tươi sáng và vị ngọt tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Nước ép cà rốt là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa, vitamin A và C, cùng nhiều khoáng chất có lợi cho da và thị lực. Uống thường xuyên, nước ép cà rốt mang lại nhiều lợi ích.

Nước Ép Bưởi

Nước ép bưởi có thể dùng để tráng miệng khá bổ dưỡng. Với vị chua thanh và hương thơm tự nhiên, là lựa chọn lý tưởng trong những ngày nắng nóng. Nước ép bưởi chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện tiêu hóa. Ngoài ra, nó cũng là một lựa chọn giảm cân hiệu quả và duy trì sức khỏe tim mạch.

Nước Ép Thơm

Với hương vị tươi mát và chua nhẹ, nó giúp giải khát và làm dịu cảm giác căng thẳng. Nước ép thơm giàu vitamin và chất chống oxy hóa, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe tim mạch. Thêm vào đó, nước ép thơm cũng giúp cung cấp năng lượng và tăng cường sự tập trung. Với những lợi ích này, nước ép thơm trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho một phong cách sống lành mạnh.

Nước Ép Táo

Nước ép táo không chỉ ngon miệng mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vị ngọt tự nhiên, nó làm dịu cảm giác khát và giải tỏa căng thẳng. Nước ép táo giàu vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tiêu hóa và cung cấp năng lượng. Thường xuyên thưởng thức nước ép táo, bạn sẽ cảm nhận được sức khỏe tốt hơn và cơ thể tràn đầy năng lượng. 

Nước Ép Cóc

Nước ép cóc là món thức uống ngon và bổ dưỡng. Đem đến vị ngọt tự nhiên và hương thơm dễ chịu, vị chua của cóc khi thưởng thức vào cảm thấy dễ chịu hơn. Trong cóc chứa nhiều vitamin C và bảo vệ sức khỏe da. Không chỉ thế, nó cũng giúp cải thiện tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất. Với những lợi ích này, thưởng thức nước ép cóc là cách tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Nước ép hỗn hợp

Nước ép hỗn hợp

Nước Ép Cam Dâu

Uống nước ép cam dâu mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Cam chứa nhiều vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng. Dâu là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa, hỗ trợ giảm viêm và bảo vệ da khỏi tổn thương môi trường. Khi kết hợp, nước ép cam dâu giúp giải độc cơ thể, cung cấp nước và chất dinh dưỡng, làm sáng làn da và giúp tăng cường sức khỏe tim mạch. 

Nước Ép Cam Táo 

Uống nước ép cam táo cũng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu thích táo. Táo chứa nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện sức khỏe tim mạch. Sự kết hợp này cung cấp cảm giác tươi mát và giàu dinh dưỡng, giúp giải khát và tăng cường năng lượng. Thưởng thức nước ép cam táo thường xuyên là cách tuyệt vời để duy trì cơ thể khỏe mạnh và rạng rỡ.

Nước Ép Cam Bưởi

Nước ép cam bưởi mang đến hương vị lạ miệng cho vị giác. Bởi bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa và duy trì sức khỏe tim mạch. Kết hợp hai loại trái cây này, nước ép cam bưởi là một nguồn cung cấp cảm giác sảng khoái và dinh dưỡng. Nó giúp giải khát, cung cấp năng lượng và giúp duy trì làn da tươi trẻ. 

Nước Ép Cam Cà rốt

Cà rốt là nguồn cung cấp beta-carotene, giúp duy trì làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên cho cơ thể từ sâu bên trong. Khi dùng 2 loại trái cây này, nước ép cam cà rốt mang đến cho cơ thể nguồn dinh dưỡng quan trọng. Thường xuyên thưởng thức nước ép cam cà rốt là cách tuyệt vời để hỗ trợ sức khỏe và giữ cho cơ thể tràn đầy năng lượng.

Nước Ép Cam Thơm

Cam thơm, hay còn gọi là cam khóm, có vị chua dịu nhẹ khi mix hai loại này với nhau. Trong nước ép cam thơm chủ yếu cung cấp vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm thiểu tổn hại do gốc tự do. Uống nước ép cam thơm thường xuyên bổ sung năng lượng và giảm căng thẳng. 

Nước Ép Cam Táo Ổi

Ổi chứa nhiều chất chống viêm và chất chống oxy hóa, giúp giảm viêm nhiễm và làm trắng sáng da hiệu quả. Nước ép cam táo ổi là nguồn cung cấp nước và dinh dưỡng quan trọng, và tăng cường sức khỏe tổng thể. 

Nước Ép Cóc Thơm Táo

Cóc là nguồn cung cấp nước tuyệt vời, giúp cơ thể luôn trong trạng thái cân bằng. Thơm táo cung cấp vitamin C và chất chống oxy hóa, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và giảm thiểu tổn hại do gốc tự do. Lựa chọn kết hợp 3 loại trái cây này tạo nên món nước ép cóc thơm táo thơm ngon với hương vị lạ miệng, bạn có thể sử dụng thường xuyên mà không lo bị ngấy. 

Nước Ép Thơm Dâu

Nước ép thơm dâu nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng là ngon miệng và dễ uống. Khóm dâu, với hương vị thơm ngon và hấp dẫn, là nguồn cung cấp vitamin C và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng. Nước ép thơm dâu cũng giàu chất xơ, giúp hỗ trợ tiêu hóa và duy trì sức khỏe đường ruột. 

Nước Ép Thơm Táo 

Táo mang hương vị ngọt tự nhiên, là giàu chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể. Nước ép thơm táo cũng chứa chất xơ, giúp hỗ trợ tiêu hóa và duy trì sức khỏe đường ruột. Vào ngày hè nắng nóng, nước ép thơm táo là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe và thưởng thức hương vị tươi mát này.

Nước Ép Thơm Bưởi 

Nước ép thơm bưởi là một món thức uống yêu thích của các khách hàng chuộng vị chua dịu. Thơm bưởi cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Đặc biệt hương vi này khi thưởng thức sẽ không lo bị ngọt gắt cổ, cũng có hiệu quả đối nếu bạn đang trong quá trình giảm cân đấy, hãy order tại ReViet Juice để thưởng thức nhé! 

Nước Ép Thơm Cà rốt

Cà rốt chứa nhiều vitamin A giúp duy trì sức khỏe mắt, da và tóc. Nước ép cà rốt cũng giàu chất xơ, tăng cường tiêu hóa. Hương thơm của cà rốt khi được ép chắc chắn sẽ làm say đắm vị giác. Thưởng thức nước ép thơm cà rốt thường xuyên giúp giải khát, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Nước Ép Táo Cóc

Nước ép táo cóc là một lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe và thưởng thức. Táo cóc chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng. Nước ép táo cóc cũng giàu chất xơ, giúp tăng cường tiêu hóa và hỗ trợ sức khỏe đường ruột.

Hương vị ngọt ngào và mát lạnh của nước ép táo cóc sẽ chinh phục vị giác. Thưởng thức nước ép táo cóc thường xuyên giúp giải khát, cung cấp năng lượng và làm dịu cảm giác căng thẳng. Với những ưu điểm đáng kể, nước ép táo cóc là món thức uống lý tưởng để chăm sóc sức khỏe và thưởng thức hương vị tươi mát của táo cóc tự nhiên.

Nước Ép Táo Cà rốt

Táo và cà rốt đều là 2 loại giàu vitamin và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu tổn hại giữa các tế bào. Khi kết hợp vị ngọt ngào của táo và hương thơm đặc trưng của cà rốt, làm cho vị giác cảm nhận được sự đặc biệt của món nước ép.

Nước Ép Bưởi Ổi Cóc

Bưởi chứa nhiều vitamin C và bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Ổi là nguồn cung cấp chất xơ và chất chống oxy hóa, hỗ trợ tiêu hóa. Cóc giàu vitamin giúp bảo vệ da và làm dịu cảm giác căng thẳng. Kết hợp ba loại trái cây này, nước ép bưởi ổi cóc là món thức uống lý tưởng để bổ sung trong ngày hè trời nóng bức. 

Sinh tố trái cây

Sinh tố trái cây

Sinh Tố Sapoche

Với hương thơm đặc trưng và vị ngọt mát mắt. Bên cạnh đó, nó cung cấp nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Sapoche còn giàu chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa và duy trì sức khỏe đường ruột. 

Sinh Tố Cà rốt

Sinh tố cà rốt tại ReViet Juice là một lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe được nhiều khách hàng lựa chọn. Với hương vị tươi ngon và bổ dưỡng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Cà rốt giàu chất xơ và vitamin A, giúp cải thiện thị lực và hệ miễn dịch. Sinh tố cà rốt còn giúp giảm căng thẳng và giữ cho da bạn luôn mịn màng. Chúng tôi cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho bạn.

Sinh Tố Mãng Cầu

Mãng cầu chứa lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ sức khỏe. Với màu sắc tươi sáng và hương thơm dễ chịu, Sinh tố mãng cầu trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều khách. ReViet cam kết sử dụng mãng cầu tươi ngon để mang đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.

Sinh Tố Dưa Gang

Sinh tố dưa gang là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tươi mát và ngọt ngào. Với thành phần chủ yếu là dưa gang tươi ngon, thức uống này dồi dào chất chống oxy hóa và vitamin C và nuôi dưỡng làn da. Hương vị thanh khiết cùng hương thơm dễ chịu sẽ đưa bạn đến cảm giác tận hưởng, hãy order ngay hôm nay để cảm nhận sự ngọt ngào này.

Sinh Tố Đu Đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch. Sinh tố đu đủ mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Đây là món sinh tố được ít khách hàng biết đến, nhưng sau khi thưởng thức sẽ cảm thấy ấn tượng và order lại nhiều lần tại cửa hàng.

Sinh Tố Táo 

Táo cũng là loại trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C và chất xơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Sinh tố táo tại ReViet Juice được chế biến từ táo tươi ngon và nguyên liệu tự nhiên, cam kết mang đến sự hài lòng khi thưởng thức.

Sinh tố Bơ 

Sinh Tố Bơ giá bán chỉ 30K tại ReViet là một lựa chọn tuyệt vời vừa ngon miệng và tiết kiệm. Với hương vị bơ thơm ngon và bổ dưỡng, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn và ngọt ngào mỗi ngụm. Với mức giá vô cùng hấp dẫn, bạn có thể thỏa sức thưởng thức sinh tố chất lượng và cho cả gia đình.

Sinh Tố Dâu Chuối

Sinh tố dâu chuối được đánh giá là món sinh tố với chất lượng thượng hạng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa dâu tươi mọng nước và chuối thơm béo mang đến một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Sinh tố dâu chuối không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng với nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng. 

Sinh Tố Bơ Mãng Cầu

Hòa quyện giữa vị bơ mềm mịn và hương thơm tươi ngon của mãng cầu, thức uống này chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng. Bơ giàu chất béo lành mạnh và mãng cầu chứa nhiều vitamin C, tạo nên chất dinh dưỡng cho sức khỏe. 

Sinh Tố Bơ Đu Đủ

Với hương vị ngọt ngào và mềm mịn của bơ kết hợp cùng hương thơm tươi ngon của đu đủ, thức uống này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng mọi thực khách. Bơ giàu chất béo lành mạnh, trong khi đu đủ chứa nhiều vitamin C và chất xơ, giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. 

Sinh Tố Phúc Bồn Tử

Phúc Bồn Tử là một loại trái cây giàu chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và hệ tiêu hóa. Sinh Tố Phúc Bồn Tử của chúng tôi được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ, đảm bảo mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo và bổ dưỡng. 

Sinh Tố Bơ Sầu Riêng

Món sinh tố với hương vị không thể bỏ qua tại ReViet gọi tên sinh tố bơ sầu riêng. Sự kết hợp giữa vị ngọt bơ béo bùi và hương thơm đặc trưng của sầu riêng thơm ngon tạo nên một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Với mức giá hấp dẫn, bạn có thể thưởng thức sinh tố ngon lành và lạ miệng.

Sinh Tố Dâu

Vị bơ mềm mịn kết hợp cùng hương thơm ngọt ngào của dâu tươi, tạo nên một thức uống độc đáo và hấp dẫn. Sinh tố bơ dâu không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng với nhiều vitamin và chất chống oxy hóa. Mức giá phải chăng, bạn có thể thưởng thức một loại sinh tố giàu dinh dưỡng và đặc biệt như này.

Nước ép Detox

Nước ép Detox

Ép Chậm Thơm – Cần Tây – Táo – Dưa Leo – Dền

Nước ép Detox M1 tại ReViet là một sự kết hợp tuyệt vời của nhiều loại trái cây tươi ngon và bổ dưỡng. Với hương vị tươi mát, thơm ngon giúp thanh lọc cơ thể. M1 là sự lựa chọn hoàn hảo để tái tạo sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. 

Ép Chậm Thơm – Táo – Dưa Leo – Carrot

Thức uống này kết hợp hài hòa giữa hương thơm thơm ngon của trái cây và rau củ, đem lại cảm giác tươi mát và bổ dưỡng từng giọt uống. M2 giúp cung cấp dồi dào vitamin và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch và duy trì sức khỏe.

Ép Chậm Thơm – Cần Tây – Táo – Dưa Leo

Ép Chậm Thơm - Cần Tây - Táo - Dưa Leo nhận được nhiều sự khen ngợi từ khách hàng về hương vị dễ uống và giảm cân vô cùng hiệu quả. Hương vị tự nhiên, tươi mát từ trái cây và rau củ kết hợp hoàn hảo, tạo nên một thức uống độc đáo và bổ dưỡng. Nước ép chậm M3 giúp tái tạo cơ thể và cung cấp dồi dào vitamin và chất dinh dưỡng. 

Ép Chậm Thơm – Cải Bó Xôi – Táo – Dưa Leo

Với hương vị thơm ngon của các loại trái cây và rau củ, thức uống này chắc chắn sẽ không khó uống như bạn nghĩ. Ép Chậm Thơm – Táo – Dưa Leo – Carrot là nguồn dồi dào vitamin và chất dinh dưỡng, giúp tái tạo sức khỏe và cung cấp năng lượng tức thì. ReViet luôn cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và phương pháp ép chậm tinh tế để mang đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời nhất. 

Ép Chậm Thơm – Táo – Dưa Leo – Cà rốt

Hương vị tươi mát, ngọt ngào và hấp dẫn từ các loại trái cây và rau củ đã tạo nên một thức uống thanh lọc cho cơ thể, phù hợp với người có nhu cầu giảm cân hoặc muốn giảm mỡ. Ép Chậm Thơm – Cải Bó Xôi – Táo – Dưa Leo – Dền giúp cung cấp dồi dào vitamin và chất dinh dưỡng, đem lại sự bổ dưỡng và sảng khoái cho cơ thể. 

Ép Chậm Thơm – Cải Bó Xôi – Táo – Dưa Leo – Dền

Sự hòa quyện của trái cây và rau củ tươi ngon, thức uống này đem lại hương vị tươi mát, tạo cảm giác dễ uống nếu bạn sử dụng trong cùng liệu trình. Giúp thay đổi vị giác không bị ngán hay khó uống. Cung cấp dồi dào chất dinh dưỡng và vitamin quan trọng cho cơ thể, giúp duy trì sức khỏe và cung cấp năng lượng.

Ép Chậm Thơm – Cần (70% Cần)

Nước ép chậm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon và lợi ích bổ dưỡng của cây cần tươi mát. Ép Chậm Thơm – Cần cung cấp dồi dào vitamin, chất xơ và chất chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì sức khỏe khi giảm các chế độ ăn uống khác, giảm cân hiệu quả nên sử dụng đúng liệu trình và tư vấn theo hướng dẫn.

Ép Chậm Thơm – Cải Bó Xôi (70% Rau Bina)

Thức uống được mix giữa hương vị thơm ngon và bổ dưỡng của rau bina. Ép Chậm Thơm – Cải Bó Xôi (70% Rau Bina) cung cấp dồi dào vitamin, chất xơ và chất chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. Chúng tôi sử dụng 70% rau bina tươi ngon và phương pháp ép chậm, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Ép Chậm Táo – Cần (70% Cần)

Hòa quyện của táo thơm và cây cần tươi mát, thức uống này mang đến hương vị thanh khiết, tạo cảm giác dễ uống ngay lần đầu thưởng thức. M9 cung cấp dồi dào vitamin và chất xơ, tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trong đó có 70% cần tươi ngon và kết hợp phương pháp ép chậm để giữ nguyên chất dinh dưỡng cho món nước ép thêm ngon.

Ép Chậm Táo – Cải Bó Xôi (70% Rau Bina)

Sự kết hợp độc đáo giữa táo tươi và rau bina tạo nên một thức uống hấp dẫn và bổ dưỡng. Ép Chậm Táo – Cải Bó Xôi (70% Rau Bina) cung cấp dồi dào vitamin, chất xơ và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. Nước ép M10 chứa đến 70% rau bina tươi ngon và được dùng ép chậm để giữ nguyên độ tươi ngon.

Menu Reviet Juice đa dạng và đầy hấp dẫn, cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon từ các loại trái cây và rau củ chất lượng. Bạn đã tận hưởng sự tươi mới và hương vị tự nhiên trong từng ngụm uống chưa? Khám phá các món mới ra mắt tại cửa hàng để tìm ra ‘’chân ái’’ cho mình ngay thôi nào! Đừng ngần ngại order ngay hôm nay để cùng nhau thưởng thức và tận hưởng những giây phút thư giãn với ReViet Juice nhé!