Chai thủy tinh

Phân loại chai thuỷ tinh đựng nước ép sự kiện

660

Trong các sự kiện đặc biệt, việc chọn loại chai thuỷ tinh phù hợp để đựng nước ép sự kiện là một yếu tố quan trọng. Chai thuỷ tinh không chỉ giữ cho nước ép tươi ngon và thẩm mỹ, mà còn tạo nên một phong cách và sự sang trọng cho bữa tiệc nước ép sự kiện. Có nhiều loại chai thuỷ tinh được phân loại theo dung tích, kiểu dáng và chất liệu, từ chai truyền thống đến chai thiết kế độc đáo và hiện đại. Mỗi loại chai thuỷ tinh mang đến mỗi sự khác biệt riêng, cùng ReViet Juice tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Tại sao nên sử dụng chai thuỷ tinh cho sự kiện?

Nước ép được mọi người ưa chuộng và sử dụng phổ biến để cung cấp chất dinh dưỡng cho sức khỏe, nhưng nếu bảo quản không đúng cách nước ép dễ bị hư hỏng, biến chất, ảnh hưởng đến hương vị ban đầu. Vậy tại sao chúng ta nên lựa chọn chai thủy tinh để đựng nước ép? Đặc biệt vào các dịp quan trọng như tổ chức sự kiện, cùng tham khảo lý do bên dưới đây nhé:

– Vẻ ngoài sang trọng, cao cấp: So với các loại chai khác khi dùng chai thủy tinh đem đến cảm giác trang trọng bởi vẻ bề ngoài trong suốt và lấp lánh. Khi thưởng thức, cầm chai thủy tinh trên tay mang dáng vẻ lịch sự mà sản phẩm còn trở nên bắt mắt hơn cho người dùng.

Chai thủy tinh

– Đảm bảo an toàn cho người dùng: Thuỷ tinh có ưu điểm vượt trội với khả năng chịu nhiệt cao, không bị thay đổi tính chất và không chứa thành phần có hại cho sức khỏe, được sử dụng linh hoạt hơn kể cả đồ nóng hoặc lạnh.

– Thân thiện với môi trường, tái sử dụng: Điểm khác biệt với chai nhựa có thể tái sử dụng lại nhiều lần, sau khi dùng xong chỉ cần vệ sinh lại cho sạch lau khô thì có thể dùng cho các lần sau. Không chỉ giúp tiết kiệm mà còn hạn chế thải nhựa ra môi trường.

Phân loại chai thuỷ tinh theo dung tích

Quý khách đang cần tìm kiếm mẫu chai thủy tinh với dung tích phù hợp để chuẩn bị cho tiệc nước ép của công ty, hãy cùng tham khảo 3 mẫu chai chúng tôi liệt kê dưới đây:

Dung tích 250ml

Chai thủy tinh với dung tích 250ml là một lựa chọn phổ biến được nhiều khách hàng tin dùng. Dung tích này thích hợp cho việc đóng chai các sản phẩm như nước uống, nước ép hay các loại đồ uống khác. Phù hợp để chứa nước với dung tích nhỏ, có thể chọn được nhiều loại nước ép khác nhau cho buổi tiệc thêm đa dạng. Chai thủy tinh có vẻ ngoài đẹp và trong suốt, mang đến vẻ tinh tế cho sản phẩm bên trong. Ngoài ra, độ dày của chai thủy tinh cũng được đảm bảo để tăng tính chắc chắn và bảo vệ sản phẩm..

Dung tích 350ml

Với dung tích 350ml, chai thủy tinh thích hợp cho việc đóng gói và bảo quản các sản phẩm như nước uống, đồ uống có ga, nước ép trái cây và nhiều loại đồ uống khác. Chai thủy tinh dung tích 350ml có kích thước vừa phải, tiện lợi để mang theo và sử dụng trong nhiều trường hợp như hội nghị, sinh nhật, khai trương,... Không chỉ thế, chất liệu thủy tinh trong suốt và bền chắc, giúp nước ép được bảo quản và không ảnh hưởng đến hương vị.

Chai 350ml

Dung tích 500ml

Chai thủy tinh dung tích 500ml có kích thước trung bình lớn, mang lại sự tiện lợi trong di chuyển giúp nước ép đảm bảo được chất lượng, thuận tiện việc sử dụng nhiều người, chai có thể chứa được lượng nước nhiều, tiết kiệm không gian di chuyển và hạn chế đổ vỡ.

Phân loại chai thuỷ tinh theo kiểu dáng

Quý khách phân vân không biết nên lựa chọn chai thủy tinh theo kiểu dáng nào cho phù hợp với tiệc nước ép của mình, bên dưới mà các mẫu chai mà chúng tôi đã tổng hợp như sau:

Chai thuỷ tinh tròn

Kiểu dáng sản phẩm dạng trụ tròn mềm mại, vô cùng ấn tượng. Bề mặt chai thủy tinh được gia công nhẵn bóng, giúp tăng khả năng chống bám bụi và vệ sinh dễ dàng. Nắp thiếc có lớp lót silicon, bám chặt vào miệng chai, đảm bảo độ kín cao, vật phẩm bên trong không bị đổ ra ngoài. Ngoài dùng để đựng nước, sản phẩm còn được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm, đồ uống khác như sữa, mật ong, nước ép, sinh tố,…

Chai thuỷ tinh bầu

Thiết kế sản phẩm bầu tạo nên sự ấn tượng khác lạ, khiến khách hàng cảm thấy thú vị và thích thú hơn khi sử dụng. Chai thủy tinh với dạng tròn mềm mại, tăng khả năng chống bụi và dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh. Phần nắp thiếc có lớp silicon bên trong, bám chặt vào miệng chai để đảm bảo tối đa độ kín không bị rò rỉ của sản phẩm bên trong ra ngoài. Ngoài sử dụng để dùng trong nước ép sự kiện, chai thủy tinh còn có thể tái sử dụng để bảo quản các loại đồ uống khác như sữa, sinh tố,...

Chai thuỷ tinh dẹp

Chai thủy tinh dẹp được thiết kế theo hình dạng oval có hai cạnh bên được kéo dài tạo nên một kiểu dáng mới, độc đáo cho sản phẩm thủy tinh, mang tính hài hòa và tinh tế, thể hiện sự sang trọng. Đặc biệt, phần cổ miệng chai được thiết kế dài hơn, cho phép khách hàng sử dụng máy siết nắp để đảm bảo độ kín của chai. Miệng chai được thiết kế với nhiều lớp roen, tạo độ chắc chắn khi sử dụng nắp nhôm vặn. Hiện có hai loại nắp nhôm cho chai, bao gồm nắp cuốn mép và nắp vặn cho quý khách lựa chọn.

Thủy tinh dẹp

Chai thuỷ tinh vuông

Với thiết kế chai thủy tinh vuông là dòng sản phẩm đặc biệt phục vụ bao bì sản phẩm và rất được ưa chuộng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực nước ép sự kiện. Chất liệu thủy tinh của chai rất sáng, đẹp và trong suốt. Chai thủy tinh có độ dày và độ bền cao, cùng với nắp thiết kế chống oxy hóa màu vàng (hoặc đen). Bên trong nắp, có ron cao su, tạo thành một kín nước và kín hơi không bị đổ ra ngoài. Thiết kế độc đáo này giúp tạo ra sự đặc biệt cho sản phẩm của bạn, khách hàng thưởng thức cũng sẽ ấn tượng và nhớ lâu hơn.

Mua chai thuỷ tinh đựng nước ép ở đâu uy tín?

Tham khảo ngay địa chỉ mua chai thủy tinh chất lượng chuyên dụng với số lượng lớn ngay sau đây:

Thuỷ Tinh Miso

Chai lọ thủy tinh MISO đã lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp khi tìm kiếm các mẫu chai lọ và hũ thủy tinh để sử dụng cả trong mục đích cá nhân và thương mại. Với hơn nhiều kinh nghiệm, thủy tinh Miso luôn tiên phong về xu hướng và cung cấp nguồn hàng lớn với mức giá luôn hấp dẫn cho khách hàng.

Thủy tinh Miso có tính bền vững vượt thời gian và mang đến vẻ đẹp tinh khiết đặc trưng. Chúng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người, đặc biệt là trong việc bao bì sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo mua hàng tại: thuytinhmiso.com được cập nhật theo xu hướng để thay đổi liên tục các mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về tìm kiến bao bì sản phẩm phù hợp.

Thuỷ Tinh Việt

Nếu quý khách đang cần địa chỉ bán chai thủy tinh uy tín thì cũng có thể tham khảo Thủy Tinh Việt qua website thuytinhviet.com. Tại đây có đa dạng sản phẩm với kiểu dáng, dung tích cho quý khách lựa chọn. Từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, bền đẹp và chất liệu dày dặn để tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất.

Thủy tinh Việt

ReViet Juice - Giải pháp nước ép sự kiện chuyên nghiệp

Ngày nay, xã hội với nhu cầu về ý thức cho sức khỏe và lối sống lành mạnh, việc lựa chọn dùng nước ép tươi ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt, trong các sự kiện đặc biệt, các doanh nghiệp lựa chọn nước ép cho bữa tiệc cũng trở nên không còn xa lạ, nó trở thành một yếu tố quan trọng để mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Với mong muốn đáp ứng cho nhu cầu, ReViet đem đến giải pháp nước ép sự kiện chuyên nghiệp. ReViet Juice là lựa chọn tuyệt vời cho các dịch vụ nước ép sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ nước ép tươi tươi mới, đảm bảo chất lượng trong ngày tại các sự kiện sinh nhật, kỉ niệm, party, hội nghị,... Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và thiết bị máy ép chậm hiện đại, ReViet mang đến trải nghiệm nước ép chất lượng cao và đa dạng hương vị, sự lựa chọn cho khách hàng.

ReViet Juice

ReViet Juice cam kết sử dụng nguyên liệu tươi, chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo mỗi chai nước ép khi tạo nên đều là sự tỉ, chú trọng để tạo nên để đạt yêu cầu về hương vị và chất lượng. Dịch vụ của chúng tôi không chỉ giúp khách hàng tận hưởng những giây phút thư giãn mà còn tạo nên điểm nhấn độc đáo trong sự kiện.

Chúng tôi hiểu rằng mỗi sự kiện đều là dịp quan trọng và đặc biệt. Chính vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn theo yêu cầu của quý khách cho phù hợp với bữa tiệc, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra mức ngân sách, số lượng cho phù hợp với sự kiện đó.

Đặt niềm tin vào chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi, ReViet Juice tự tin trở thành đối tác tin cậy cho các sự kiện. Chúng tôi tận tâm phục vụ khách hàng và mang đến một trải nghiệm nước ép tốt nhất. Hãy để ReViet Juice là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi sự kiện của bạn. Liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0869 774 655 nhé!