tiệc buffet  Nước  ép trái cây

Tiệc buffet nước ép trái cây từ 30k/người

1028

Thời gian gần đây, buffet tiệc trở thành một trào lưu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tổ chức tiệc tùng. Nhận thấy sự tiện lợi và thỏa mái của hình thức buffet này, ReViet Juice triển khai mô hình buffet tiệc nước ép trái cây.

Buffet tiệc nước ép trái cây là gì?

Tiệc buffet nước ép trái cây cũng tương tự như các tiệc buffet khác, là một hình thức tổ chức bữa tiệc phục vụ các món nước ép trái cây theo kiểu tự chọn, khách hàng có thể tùy ý đi lại, đứng ngồi tùy thích, nước ép được đặt trong một khu vực chung nơi các khách hàng thường tự phục vụ, lựa chọn các món nước đã được chế biến sẵn tại bàn tiệc. 

Buffet tiệc nước ép trái cây có hình thức và tổ chức tương tự một số buffet tiệc khác, sản phẩm đem đến là nước ép trái cây chất lượng cao, phù hợp với mọi đối tượng, phù hợp với các hình thức và không gian tiệc khác nhau.

Buffet tiệc trái cây nước ép được tính theo suất, trả tiền trọn gói nên cửa hàng sẽ đếm đầu người để tính tiền mà không phân biệt bạn dùng nhiều, dùng ít, hay không sử dụng. So với việc order từng loại nước uống theo kiểu truyền thống, tiệc buffet tạo cảm giác tự do, thoải mái cho khách tham dự.

Tại sao nên dùng buffet tiệc nước ép?

Lựa chọn thay đổi từ việc uống nước ép theo order trong bữa tiệc sang sử dụng buffet tiệc nước ép trái cây nhằm phù hợp hơn với yêu cầu của từng người, mà vẫn đảm bảo tính thống nhất, sự thỏa mái trong lúc bữa tiệc diễn ra.

Lựa chọn theo sở thích

Tiệc tùng luôn là lúc thỏa mái nhất của tất cả mọi người. Tuy nhiên, theo hình thức tiệc thông thường, thực đơn sẽ là cố định. Điều này có lúc sẽ khiến bữa tiệc không trọn vẹn do sở thích và khẩu vị của mỗi người là khác nhau. Do đó, một số món nước ép sẽ không làm vừa lòng khách hàng.

Sở thích nước ép khác nhau, khẩu vị khác nhau, cơ thể một số khách hàng sẽ không thích hợp với một vài loại nước ép nào đó. Vậy nên, tổ chức tiệc buffet nước ép trái cây, vừa đảm bảo sức khỏe của khách hàng, vừa phục vụ nước ép trái cây theo sở thích của từng khách hàng tại bữa tiệc.

Tiệc buffet nước ép trái cây sẽ là hình thức đáp ứng tốt nhất đối với khẩu vị riêng biệt của mỗi người. Dựa theo nhu cầu của bữa tiệc, thực đơn nước ép sẽ có những sự khác biệt. Một số loại nước ép phổ biến như: nước ép cam, nước ép dưa hấu, nước ép cóc thơm táo,... Nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, và không giới hạn số lượng sử dụng, tạo sự thỏa mái cho khách tham dự bữa tiệc.

Tiết kiệm chi phí

So với tổ chức tiệc thông thường, chi phí cho tiệc buffet nước ép trái cây sẽ được tối ưu hơn rất nhiều. Chi phí cho tiệc buffet nước ép trái cây sẽ bao gồm chi phí nước ép trái cây, chi phí trang trí tiệc, chi phí nhân sự hỗ trợ và các chi phí khác. Các chi phí này sẽ được ưu đãi rất nhiều và đi kèm cùng các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong lúc diễn ra bữa tiệc.

Hình thức tiệc thông thường, giá thành của các sản phẩm trong bữa tiệc sẽ là giá bán lẻ thông thường. Tuy nhiên, khi đặt nước ép trái cây để tổ chức tiệc buffet, mức giá của mỗi sản phẩm đều được tiết kiệm hơn, từ đó, với số lượng nhiều sẽ càng tiết kiệm chi phí hơn cho khách hàng.

nuoc ep buffet chi phi

Phù hợp với mọi người

Buffet tiệc nước ép trái cây không những đáp ứng được sở thích của từng cá nhân, nó còn phù hợp với mọi đối tượng. Có rất nhiều đối tượng trong bữa tiệc như em bé nhỏ, bạn nhỏ hiếu động, phụ nữ mang thai, các chị em đang trong quá trình ăn kiêng giảm cân, hoặc những người đang điều trị bệnh tiểu đường.

Các đối tượng kể trên không thích hợp với các loại nước có độ ngọt quá nhiều, hay nước uống có gas, vì thế, với ưu điểm dinh dưỡng vượt trội của nước ép trái cây, sẽ làm vừa lòng các khách hàng khó tính nhất.

Bữa tiệc sẽ luôn có nhiều bạn nhỏ, các bạn cũng sẽ dùng được nước ép trái cây thỏa thích tùy theo sở thích của mình, ba mẹ cũng sẽ không cần lo lắng khi con uống quá nhiều, thành phần nước ép trái cây cũng vô cùng phù hợp với sự phát triển của bé.

Các khách hàng đang trong quá trình giảm cân, hoặc đang điều trị bệnh nào đó, hoàn toàn có thể thỏa mái trong tiệc buffet nước ép trái cây mà không phải lo lắng cho cơ thể của mình. Nước ép trái cây với 100% thành phần tự nhiên, quy trình chế biến đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, giá trị dinh dưỡng cao.

tiệc buffet cho mọi người

Phù hợp với nhiều hình thức tiệc

Buffet tiệc nước ép trái cây phù hợp với rất nhiều hình thức tiệc như: tiệc công ty, sự kiện, họp báo, khai trương, workshop, hội nghị, lễ khai mạc.. với không gian tiệc đa dạng: hội trường, ngoài trời, sân thượng, bãi biển, hồ bơi, sân vườn, khách sạn…

Quy trình tổ chức buffet tiệc nước ép trái cây chuyên nghiệp, tối ưu công việc, tiết kiệm thời gian, nên có thể phù hợp với hầu hết các hình thức tiệc, sự kiện, họp đơn vị, tiệc tối, gala…của rất nhiều đơn vị như doanh nghiệp, trường học, tổ chức…

Với từng hình thức tiệc và không gian tổ chức, buffet tiệc nước ép trái cây sẽ được setup, trang trí, bố trí sao cho phù hợp nhất, thuận tiện cho người tham gia và sử dụng trong suốt bữa tiệc. Các sản phẩm cũng sẽ được bảo quản, chế biến một cách tốt nhất, đảm bảo chất lượng tuyệt đối đến với khách hàng.

ReViet Juice - Đặt buffet nước ép chuyên nghiệp

Quy trình đặt buffet nước ép tại ReViet Juice luôn không ngừng tối ưu, chuyên nghiệp hóa, nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, tạo nên hình ảnh đẹp nhất lưu trữ trong lòng mỗi khách hàng trong buffet tiệc nước ép trái cây.

Để biết thông tin chi tiết về chi phí, quý khách có thể liên hệ trực tiếp 0869.774.655 đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng. Chúng tôi luôn lắng nghe yêu cầu, tư vấn báo giá phù hợp với ngân sách của sự kiện của quý khách.

Nước ép trái cây luôn được đội ngũ nhân viên đảm bảo trong quy trình chế biến, bảo quản, để sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất. Nguyên liệu nước ép từ trái cây tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, được ép bằng phương pháp ép chậm giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng.

Khi đặt buffet nước ép trái cây, khách hàng sẽ được hỗ trợ in và dán logo ở mỗi sản phẩm, giúp tăng tính đồng bộ, độ thẩm mỹ và nhận diện thương hiệu cho bữa tiệc, giúp cho hình ảnh của đơn vị được chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

tiệc buffet trái cây setup
tiệc buffet trái cây đặt tiệc

Đội ngũ nhân viên: Hỗ trợ tiệc sẽ giúp khách hàng sắp xếp, trang trí, hỗ trợ đối tác của mình dùng nước ép trong suốt bữa tiệc. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về các vấn đề khác, đội ngũ nhân viên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo bữa tiệc được diễn ra thành công.

Chi phí bữa tiệc: Sẽ được tối ưu nhất với buffet tiệc nước ép trái cây. Với phần chiết khấu tăng dần theo số lượng, nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển, hỗ trợ nhân viên, và nhiều khoản hỗ trợ khác. Khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí, mà vẫn có thể tổ chức tiệc thành công.

Tiết kiệm thời gian: Cũng là tiêu chí mà khi đặt buffet tiệc nước ép trái cây nhiều khách hàng quan tâm. Chúng tôi hỗ trợ sắp xếp, trang trí, setup sự kiện theo yêu cầu một cách chuyên nghiệp nhất, giúp khách hàng không mất thời gian vào khoản setup tiệc.

Đặt tiệc buffet: Nước ép trái cây của chúng tôi là giải pháp chuyên nghiệp, tối ưu dành cho các bữa tiệc của khách hàng. Với quy trình chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, chi phí tiết kiệm, đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhẹn, ReViet Juice hi vọng là điểm đến lý tưởng, đóng góp một phần vào sự thành công của khách hàng.

Liên hệ đặt tiệc: