1. Tại sao nên nhượng quyền thương hiệu?
Một số lợi ích khi kinh doanh nhượng quyền tại ReViet Juice dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao phải nhượng quyền thương hiệu nha!
1.1. Độ nhận diện thương hiệu có sẵn
Xây dựng một thương hiệu mới từ đầu là một quá trình tốn kém về thời gian và chi phí. Hơn thế nữa, đối tượng khách hàng cần nhiều thời gian để biết đến, lựa chọn, yêu thích và trung thành với một thương hiệu mới. Trong hầu hết các lĩnh vực, thị trường đều cạnh tranh rất gay gắt, khiến việc thành công của một thương hiệu mới trở nên không dễ dàng.
Tuy nhiên, khi kinh doanh theo mô hình nhượng quyền, bạn sẽ có thể tận dụng một thương hiệu đã thành công và uy tín trên thị trường.
Chuỗi nước ép ReViet, chúng mình đã có 23 chi nhánh trên khắp cả nước và mật độ chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh đóng vai trò nòng cốt. Chúng mình đã có sẵn giá cost, menu sản phẩm, quy trình vận hành và đã có tầm ảnh hưởng truyền thông trên social cũng như trên App Food nên được nhiều người biết đến và lựa chọn. Điều này giúp bạn rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí xây dựng thương hiệu, từ đó đạt được thành công nhanh chóng hơn.
1.2. Hạn chế rủi ro tối đa
Nhượng quyền thương hiệu là một mô hình kinh doanh giúp bạn hạn chế rủi ro tối đa. Trước khi đầu tư, bạn đã phải xác định lĩnh vực mà bạn đang muốn đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng về thương hiệu muốn hợp tác trên các nền tảng xã hội, trên website và sau đó đưa ra quyết định.
Với nền tảng sẵn có của thương hiệu, việc kinh doanh sẽ dễ dàng hơn khi có sẵn khách hàng yêu thích và trung thành. Một ví dụ cụ thể về Nước ép ReViet, chúng mình đã có lượng khách hàng thông qua food app (GrabFood và ShopeeFood), bạn có thể tham khảo những đánh giá trên nền tảng này. Chính vì thế, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho việc tiếp cận thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Đặc biệt, bên nhượng quyền thương hiệu sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình kinh doanh để cùng nhau cộng tác và phát triển thương hiệu hơn nữa. Khi bạn hợp tác với ReViet, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, thi công setup và chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ vận hành hoạt động kinh doanh cho chủ cửa hàng từ A tới Z để việc kinh doanh được diễn ra thuận lợi. Điều đó cũng giúp bạn hạn chế tối đa chi phí thiết lập, xây dựng thương hiệu, đào tạo nhân viên và các chi phí khác.
1.4. Có lượng khách hàng nhất định
Một thương hiệu nhượng quyền thường là một thương hiệu sở hữu lượng khách hàng lớn và độ phủ sóng tương đối cao tại thành phố. Bên nhượng quyền đã xây dựng thành công thượng hiệu và đem về một lượng lớn khách hàng trung thành với thương hiệu này. Do đó, khi bạn kinh doanh dưới thương hiệu nhượng quyền, việc thu hút khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức.
Bên cung cấp nhượng quyền sẽ có trách nhiệm tìm ra những phương án tốt nhất để tăng trưởng thêm lượng khách hàng. Mục tiêu là giúp bạn bán được càng nhiều sản phẩm/dịch vụ và đem về lợi nhuận cao nhất.