Nước ép ReViet hỗ trợ đối tác nhượng quyền từ A-Z

Nước ép ReViet hỗ trợ đối tác nhượng quyền từ A tới Z

233

Bạn đang có ý định kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Tham khảo ngay nhượng quyền thương hiệu - Mô hình này giúp bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề vận hành quá nhiều. Cùng Nước Ép ReViet tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về nhượng quyền thương hiệu tại bài viết dưới đây nha!

1. Tại sao nên nhượng quyền thương hiệu?

Một số lợi ích khi kinh doanh nhượng quyền tại ReViet Juice dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao phải nhượng quyền thương hiệu nha!

1.1. Độ nhận diện thương hiệu có sẵn

Xây dựng một thương hiệu mới từ đầu là một quá trình tốn kém về thời gian và chi phí. Hơn thế nữa, đối tượng khách hàng cần nhiều thời gian để biết đến, lựa chọn, yêu thích và trung thành với một thương hiệu mới. Trong hầu hết các lĩnh vực, thị trường đều cạnh tranh rất gay gắt, khiến việc thành công của một thương hiệu mới trở nên không dễ dàng.

Tuy nhiên, khi kinh doanh theo mô hình nhượng quyền, bạn sẽ có thể tận dụng một thương hiệu đã thành công và uy tín trên thị trường. 

Độ nhận diện thương hiệu có sẵn

Chuỗi nước ép ReViet, chúng mình đã có 23 chi nhánh trên khắp cả nước và mật độ chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh đóng vai trò nòng cốt. Chúng mình đã có sẵn giá cost, menu sản phẩm, quy trình vận hành và đã có tầm ảnh hưởng truyền thông trên social cũng như trên App Food nên được nhiều người biết đến và lựa chọn. Điều này giúp bạn rút ngắn đáng kể thời gian và chi phí xây dựng thương hiệu, từ đó đạt được thành công nhanh chóng hơn.

1.2. Hạn chế rủi ro tối đa

Nhượng quyền thương hiệu là một mô hình kinh doanh giúp bạn hạn chế rủi ro tối đa. Trước khi đầu tư, bạn đã phải xác định lĩnh vực mà bạn đang muốn đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng về thương hiệu muốn hợp tác trên các nền tảng xã hội, trên website và sau đó đưa ra quyết định.

Với nền tảng sẵn có của thương hiệu, việc kinh doanh sẽ dễ dàng hơn khi có sẵn khách hàng yêu thích và trung thành. Một ví dụ cụ thể về Nước ép ReViet, chúng mình đã có lượng khách hàng thông qua food app (GrabFood và ShopeeFood), bạn có thể tham khảo những đánh giá trên nền tảng này. Chính vì thế, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho việc tiếp cận thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

ReViet juice là Đối tác GrabFood
ReViet juice là Đối tác ShopeeFood

Đặc biệt, bên nhượng quyền thương hiệu sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình kinh doanh để cùng nhau cộng tác và phát triển thương hiệu hơn nữa. Khi bạn hợp tác với ReViet, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, thi công setup và chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ vận hành hoạt động kinh doanh cho chủ cửa hàng từ A tới Z để việc kinh doanh được diễn ra thuận lợi. Điều đó cũng giúp bạn hạn chế tối đa chi phí thiết lập, xây dựng thương hiệu, đào tạo nhân viên và các chi phí khác.

1.4. Có lượng khách hàng nhất định

Một thương hiệu nhượng quyền thường là một thương hiệu sở hữu lượng khách hàng lớn và độ phủ sóng tương đối cao tại thành phố. Bên nhượng quyền đã xây dựng thành công thượng hiệu và đem về một lượng lớn khách hàng trung thành với thương hiệu này. Do đó, khi bạn kinh doanh dưới thương hiệu nhượng quyền, việc thu hút khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Có lượng khách hàng nhất định

Bên cung cấp nhượng quyền sẽ có trách nhiệm tìm ra những phương án tốt nhất để tăng trưởng thêm lượng khách hàng. Mục tiêu là giúp bạn bán được càng nhiều sản phẩm/dịch vụ và đem về lợi nhuận cao nhất.

2. Những điều mà Nước ép ReViet hỗ trợ đối tác nhượng quyền

ReViet phát triển thương hiệu trong lĩnh vực F&B từ năm 2019 với hành trình dài nhiều giai đoạn khác nhau. Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm nước ép và sinh tố tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, ReViet Juice có menu trên 50+ sản phẩm và cung cấp hơn 1 triệu sản phẩm trên thị trường mỗi năm.

Sau 5 năm phát triển, ReViet đã trở thành chuỗi nước ép lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 23 chi nhánh hoạt động. Với hành trình tăng cường đề kháng và nâng cao sức khỏe, ReViet đã và đang không ngừng nỗ lực và phát triển bằng cách mở rộng thị trường.

Nước Ép ReViet sẽ hỗ trợ đối tác chia thành 3 giai đoạn trước, trong và sau khai trương. Cùng ReViet đi vào chi tiết từng giai đoạn dưới đây nhé!

2.1.Trước khai trương

Những điều mà Nước ép ReViet hỗ trợ đối tác nhượng quyền

Sau khi ký kết hợp đồng nhượng quyền, bên nhượng quyền ReViet sẽ tiến hành những công việc dưới đây: 

Hỗ trợ setup cửa hàng chi nhánh mới

  • Thiết kế nội thất, bày trí sản phẩm theo được concept chung của toàn bộ hệ thống chuỗi Nước Ép ReViet.

  • Lắp đặt hệ thống thiết bị, máy móc cần thiết cho hoạt động kinh doanh như Camera, quầy thu ngân, máy ép, máy xay, tủ đông và trang thiết bị khác.

  • Đảm bảo cửa hàng tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Tuyển dụng và đào tạo nhân sự

  • Tuyển dụng 2 nhân sự chính cho chi nhánh mới.

  • Đào tạo về quy trình vận hành và training về phần mềm bán hàng cho nhân viên mới.

  • Huấn luyện các kỹ năng cần thiết như sơ chế trái cây, công thức pha chế, quản lý thu ngân,...

Đảm bảo nguồn cung cấp nguyên liệu

  • Nhập nguồn trái cây uy tín, đảm bảo chất lượng.

  • Dự trữ đủ nguyên liệu cho hoạt động kinh doanh.

Chuẩn bị file in ấn

  • Thiết kế banner, standee khuyến mãi hấp dẫn.

  • In ấn bảng hiệu, menu, tờ rơi, voucher khuyến mại.

  • Chuẩn bị bài đăng bán hàng, quảng cáo.

Hỗ trợ truyền thông

  • Đăng tải thông tin khai trương trên Fanpage chính thức của ReViet Juice.

  • Tương tác, tạo engagement với khách hàng tiềm năng.

  • Trả lời các câu hỏi, phản hồi và khiếu nại của khách hàng.

  • Chạy quảng cáo khai trương.

  • Lên kế hoạch quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram, TikTok.

  • Tạo các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn, kích thích tò mò của khách hàng

  • Nhắm mục tiêu đến các phân khúc khách hàng phù hợp.

2.2. Trong ngày khai trương

Cử nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm hỗ trợ đối tác và hướng dẫn nhân viên mới trong ngày khai trương để đảm bảo hoạt động được diễn ra suôn sẻ.

Những điều mà Nước ép ReViet hỗ trợ đối tác nhượng quyền

2.3. Sau khai trương

Để quá trình vận hành cửa hàng mới được diễn ra suôn sẻ và đem về doanh thu cao. Bên cạnh đó, ReViet Juice còn quan tâm đến khâu bán hàng như việc truyền thông thương hiệu để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận được đến sản phẩm.

ReViet hỗ trợ đối tác sau khai trương như sau:

Hỗ trợ về Marketing

  • Đăng tải bài viết giới thiệu về chương trình khuyến mại mới.

  • Tạo sự tương tác, trao đổi với khách hàng trên Fanpage.

  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến dịch.

Hỗ trợ truyền thông

Chạy chương trình ưu đãi trên ứng dụng giao hàng trực tuyến

  • Lên ý tưởng về các gói deal, flash sale hấp dẫn trên ứng dụng giao và làm việc trực tiếp với sàn.

Hỗ trợ truyền thông
  • Xây dựng các chương trình mua tại cửa hàng: Mua Combo deal hời, mua 3 tặng 1,... kích thích khách hàng tiềm năng đến trải nghiệm tại cửa hàng mới

  • Theo dõi phản hồi, tối ưu chiến dịch trong thời gian tới.

Hỗ trợ truyền thông
Hỗ trợ truyền thông

Trên đây là thông tin về Chuỗi Nước ép ReViet hỗ trợ đối tác nhượng quyền từ A tới Z. Nếu bạn đang có nhu cầu về nhượng quyền thương hiệu thì gọi ngay đến số hotline 1900 9150 để được ReViet hỗ trợ sớm nhất nha!